Samsung Galaxy S III จริงดิ ?

Samsung Galaxy S III จริงดิ ? หรือนี้อาจจะเป็นรูปร่างของ Samsung Galaxy S III ที่ผ่านมาเราคงจะได้เห็นภาพหลุดออกมาเป็นระยะกับโทรศัพท์มือถือที่หลายคนกำลังเฝ้าคอยกับสิ่งที่ปรากฏออกมา แต่รูปนี้เป็นรูปที่ใกล้เคียงที่สุดที่เราจะได้รับมือถือ Samsung Galaxy S III รุ่นนี้
โดยจากภาพที่หลุดออกมาเราจะเห็นถึงความบางเฉียบมากับหน้าจอแสดงผลขนาด 5 นิ้ว แบบ edge-to-edge หรือหน้าจอติดขอบเครื่อง ด้านหน้าส่วนข้างล่างจะมีปุ่มสั่งการแบบสัมผัส 2 ปุ่ม คือ ปุ่มเรียกเมนูและปุ่มย้อนกลับ

ซึ่งได้ถูกวางใว้ขนาบกับปุ่ม Home สำหรับกดเพื่อกลับสู่หน้าหลัก นอกจากนี้รูปทรงการออกแบบก็น่าจะมีลักษณะคล้ายกับ Samsung Galaxy S II กับ Samsung Galaxy Tab 10.1 ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 4.0 Ice Cream Sandwich ที่มี TouchWiz เราก็ไม่อาจที่จะคอนเฟิร์มได้ว่าภาพที่หลุดออกมานี้จะใช่ Samsung Galaxy S III หรือเปล่าต้องติดตามกันต่อไป
ที่มา http://news.siamphone.com

ไม่มีความคิดเห็น:

รายการบล็อกของฉัน